Trang chủ / Blog / Khi nào cần thay bình ắc quy xe đạp điện M133?

Khi nào cần thay bình ắc quy xe đạp điện M133?


Bạn đã đi xe đạp điện M133 cũng khá lâu và đang muốn tìm hiểu khi nào có thể thay bình acquy xe đạp điện M133 này. Bạn đang tìm kiếm những thông số, giá bình ắc quy xe điện, địa chỉ thay bình uy tín nhất hiện nay. Những thông tin về các loại xe đạp điện hiện có quá nhiều làm bạn bối rối và phân tâm.


Một số thông tin liên quan đến bình ắc quy xe điện M133

Xe đạp điện M133 nói riêng là mẫu xe điện khá đơn giản về thiết kế và động cơ. Tuy nhiên nếu tìm hiểu kỹ hơn về bình ắc quy xe đạp điện M133 – một bộ phận quan trọng của chiếc xe điện thì chắc chắn bạn sẽ có nhiều bất ngờ. Tương tự như bất kỳ một chiếc xe điện nào đang có hiện nay. Nên mẫu xe điện M133 cũng cần sử dụng bộ bình ắc quy có đúng thông số kỹ thuật tương thích thì xe mới có thể hoạt động tốt và trơn tru nhất. Và bạn nên lưu ý rằng ắc quy xe điện M133 có thông số 12V-12Ah, một bộ ắc quy của dòng xe này gồm 4 quả ắc quy mắc nối tiếp với nhau. Từ đó suy ra thông số của một bộ ắc quy xe đạp điện M133 là 48V-12Ah.


Do đó, khi bạn có nhu cầu thay mới hoặc sửa chữa những vấn đề liên quan đến động cơ của xe điện M133 thì bạn cần ghi nhớ và lưu ý những thông số này. Nhằm tránh sự lắp đặt nhầm lẫn ảnh hưởng đến chất lượng cả chiếc xe của bạn cũng như việc sử dụng hàng ngày.

Địa chỉ thay ắc quy xe đạp điện M133 chất lượng và chính hãng

Như đã biết, ắc quy xe đạp điện M133 có thông số 48V-20Ah. Do đó, trong quá trình thay mới hay sửa chữa bình ắc quy dòng xe này thì người sửa phải nắm bắt rõ những thông tin liên quan để đảm bảo chất lượng xe không thay đổi do việc lắp đặt nhầm bình ắc quy có thông số không chính xác.


Việc thay ắc quy xe đạp điện M133 hiện nay cũng trở nên đơn giản hơn rất nhiều vì dịch vụ phát triển kể cả việc thay đổi, sửa chữa các linh kiện phương tiện của bạn. Nếu như bạn đã quen thuộc với việc tìm kiếm một địa chỉ sửa xe đạp điện gần nhà. Và đem xe điện của mình ra chờ đợi thay bình ắc quy, thì sao bạn không thử trải nghiệm dịch vụ thay bình ắc quy tại nhà. Dịch vụ thay bình ắc quy xe điện tạo nhà đang là một dich vụ được ưa chuộng nhất hiện nay. Bạn có thể dễ dàng đặt lịch thay bình ắc quy xe đạp điện M133 theo thời gian rảnh của mình. không những thế, bạn còn được tư vấn về các thông tin liên quan đến sản phẩm ắc quy xe đạp điện bạn muốn thay và chiếc xe của bạn. Và sau đó, bạn chỉ cần chờ ở nhà sẽ có nhân viên đến tận nhà thay thế hoặc sửa chữa xe đạp điện của bạn.


Tuy nhiên dịch vụ này cũng có những rủi ro nhất định. Bởi, nếu địa chỉ bạn lựa chọn dịch vụ kém chất lượng, sản phẩm bình ắc quy không chính hãng, nhân viên tay nghề kém. Thì nó sẽ ảnh hưởng đến chất lượng bình ắc quy xe điện và cả chiếc xe của bạn nữa. Do đó, chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn đọc một địa chỉ uy tín để bạn có thể đặt niềm tin là hệ thống cửa hàng – xe điện Việt Thanh. Ở đây, cung cấp dịch vụ thay bình ắc quy cho xe điện tại nhà với nhiều dòng xe khác nhau. Bình ắc quy xe điện 133S ở đây không chỉ được nhập khẩu chính hãng mà còn được lắp đặt bởi những nhân viên dày dặn kinh nghiệm; đồng thời được bảo hành đến 12 tháng sau khi lắp đặt, thay thế.

Với những chia sẻ trên, hi vọng bạn đã có thêm được những lựa chọn cho mình trong việc thay bình ắc quy xe đạp điện M133 để không chỉ là một phương tiện mà chiếc xe điện còn là trợ thủ đắc lực nhất cùng bạn đồng hành trên mọi chặng đường.